Dönsku tímarit


Bókagagnrýni-Íslenska

Í Íslensku tíma er ég búin að vera að lesa í kjörbók. Bókin eða bækurnar sem ég las eru Twilight bækurnar. Þegar lestrinum var lokið áttum við að búa til eins konar verkefni um bókina, en því að ég las heila seríu átti ég bara að velja eina. Svo að ég valdi fyrstu bókina Ljósaskipti. Þetta verkefni áttum við að gera í tölvum eins og þið sjáið hér fyrir neðan. Mér finnst þessar bækur alveg æðislegar og ég mæli pottþétt með þeim. 

Hérna er verkefnið mitt Grin

 


English-Tiger

In English class we were supposed to make a glogster poster about an animal. In this project we had to be in groups, and about 3-4 people in one group. My group included 3 people and they were Kjartan and Justyna. The animal we picked was tigers. First we had to find information and find photos of tigers on Google.com. Then we took all of that and put it on a really cool glogster poster. In the beginning we had a bit of a problem getting in to glogster but we made it eventually. What I learned during this project was that I could probably not work with the same people again because we didn’t work well together and it was all just a big mess, but the results of the project came out looking really good and I’m kind of proud of it. But what I learned about tigers is that they live in Asia and the most population is in India and I didn't know that tigers have a bit of white on their bellies, on their throts and behind their ears.

So this is our project and I hope you like it Grin


Uppfinning


Anne Frank

In English class we have been working on a project about Anne Frank. We started by listening to her diary in our classroom, then when the story was over we were supposed to make a documentary about Anne in the computer, movie maker or photostory. I chose movie maker. I began the project by going on Google.com to find pictures. When I had enough pictures I started working with the lyrics. I did that in Word. After that I put it all together in the movie maker app. I animated the pictures to make it look a little bit nicer.

I really enjoyed working on the Anne Frank project, but it was really interesting and fun, hope you enjoy it. Here is my documentary about Anne Frank.


Bókagagnrýni-Koss

Við í 7. bekk erum búin að vera að lesa bækur um evrópska höfunda. Tilgangur þess var að eftir nokkrar vikur áttum við að vera búin að lesa bókina gera bókagagnrýni og teikna 2+ myndir við textann. Við gerum þetta því við áttum að fara í myndver grunnskólana. Þarna áttum við að lesa bókagagrnýnina á meðan eitthver var að taka upp, svo voru myndirnar settar inn á milli en hann Marteinn hjálpaði okkur með allt það, en Marteinn er maðurinn sem tók á móti okkur og vinnur á myndverinu.

Mér fannst þetta svolítið stressandi því að maður fékk bara eina töku, þannig að ef þú klúðrar getur þú ekkert gert í því. En því betur fer mistókst mér ekki og gekk mér bara vel, alveg eins og hinum krökkunum. Þetta verkefni var mjög skemmtileg og ég vona að við munum gera annað verkefni í líkingu þessarra.

Hérna er bókagagnrýnin mín:

 


Suður-Evrópa Króatía og Ítalía

Í samfélagsfræði átti ég að velja tvö lönd í Suður-Evrópu og gera tvö ólík verkefni úr þeim. Ég valdi Ítalíu og Króatíu, Ég gerði Ítalíu í Word en Króatíu í Power Point.Ég valdi þessi lönd því mér finnst þau svakalega áhugaverð og mig hefur alltaf langað að vita aðeins meir um löndin. Þegar ég var búin að ákveða hvað lönd ég ætlaði að vinna með, þurfti ég að velja hvað ég ætti að skrifa um þau. Ég endaði á að velja frægar byggingar, frægt fólk og landshættir við Ítalíu en landshættir, Ræktun, Menningu og svo ákvað ég að gera eina síðu sem var með staðreyndir um landið. Ég byrjaði á að finna allt sem ég gat í bókinni sem við notum í þessum tímum en hún heitir Evrópa. Það voru ekkert sérlega mikið af upplýsingum um Ítalíu eða það sem ég valdi að skrifa um Ítalíu nema um landshættina, Hitt fann ég á netinu. Ég fann eiginlega allt um Króatíu úr bókinni og var það mjög hjálplegt. Ég byrjaði á Króatíu. Fyrst tók ég allar upplýsingarnar og skrifaði þær á uppkastarblað, en áður en ég setti þær inn á Power Point forritið þá setti ég þær inn á Word og lagfærði allan textann og bað kennarann að fara yfir, síðan setti ég allt inn á Power Point. Með Ítalíu þá byrjaði ég aftur að skrifa upplýsingarnar á uppkastarablað, en ég ætlaði hvort sem er að gera Ítalíu í Word, þannig að þegar textinn var tilbúinn setti ég textann beint inn á Word og lagfarði hann þar. Svo byrjaði ég þá að setja textann inn og gera það sem ég vildi með verkefnið. Þegar ég var búin að setja myndir inn og það allt þá var ég búin með bæði verkefnin. En það eina sem var eftir var að setja það inn hérna inn á bloggsíðuna mína og blogga um verkefnin. Svo þegar allt þetta var búin með þetta allt þá var verkefnið lokið. Mér fannst þetta verkefni mjög skemmtilegt, því mér finnst svona verkefni eiginlega það skemmtilegasta sem ég geri í skólanum. Ég var samt í smá tímaþröng að gera þetta en allt bjargaðist í lokin. Ég lærði líka mikið um löndin eins og að skakki turninn í Písa var byggður árið 1173 en var ekki lokið fyrr en 200 árum seinna og líka að Króatía var sjálfstætt ríki þann 25.júní árið 1991. Þetta verkefni var mér mjög hjálplegt því ég vissi alls ekkert um Króatíu, ég vissi eitthvað smá um Ítalíu en ekki mikið. Mér fannst þetta  mjög skemmtilegt og  fróðlegt og væri alveg til í að gera svona verkefni aftur.      

Hérna eru verkefnin um Króatíu og Ítalíu: 

 


Stærðfræði

Í stærðfræði erum við búin að vera að vinna í prósentum, almennum brotum og tugabrotum. Svo fengum við það starf að fara og vinna verkefni um prósentur, almenn brot og tugabrot. Við unnum þetta verkefni tvö og tvö saman, ég vann með Söru Lind. Við tvær byrjuðum á að fara upp á bókasafn og í tölvuna. Þegar það var búið fórum við í Word og notuðum töfluna, stækkuðum hana svo og afrituðum hana yfir í málun, en málun er forrit sem er oft kallað paint og þar getum maður farið og annað hvort teiknað eða myndskreytt mynd. Við gerðum eiginlega allt verkefnið í Paint en svo þurftum við færa það aftur inn á Word til að skrifa hvað mörg prósent, almenn brot og tugabrot hver litur var með.

mér fannst þetta verkefni alveg ofboðslega skemmtilegt og ég væri til í að gera svona aftur.


Staðreyndir um Evrópu

Í Íslensku erum við búin að vera að vinna verkefni um Evrópu, við fengum blað með 24 spurningum um Evrópu og áttum að svara af lágmarki 15 spurningum, ég náði að svara 18. Ég fann svörin við spurningunum í kortabókinni (2007) og á netinu. Þegar ég var búin að skrá allar upplýsingarnar í tölvuna byrjaði ég að skreyta verkefnið aðeins. Í þetta verkefni notaði ég forritið Word. Ég reyndi að nýta mér margt sem Word hefur upp á að bjóða og ég er ánægð með útkomuna eftir nokkra vikna vinnu. Mér fannst þetta skemmtilegt verkefni og mjög fróðlegt, ég lærði t.d. hvaða land væri hálendast í Evrópu, hvaða lönd væru í Evrópusambandinu og margt margt fleira.

Hérna eru 18 staðreyndir um Evrópu:


Næsta síða »

Um bloggið

Linda Líf Boama

Höfundur

Linda Líf Boama
Linda Líf Boama
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ..._fleira_071
  • ...070_1199462
  • ...070_1199461
  • ..._fleira_070
  • mjaldur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband