Suður-Evrópa Króatía og Ítalía

Í samfélagsfræði átti ég að velja tvö lönd í Suður-Evrópu og gera tvö ólík verkefni úr þeim. Ég valdi Ítalíu og Króatíu, Ég gerði Ítalíu í Word en Króatíu í Power Point.Ég valdi þessi lönd því mér finnst þau svakalega áhugaverð og mig hefur alltaf langað að vita aðeins meir um löndin. Þegar ég var búin að ákveða hvað lönd ég ætlaði að vinna með, þurfti ég að velja hvað ég ætti að skrifa um þau. Ég endaði á að velja frægar byggingar, frægt fólk og landshættir við Ítalíu en landshættir, Ræktun, Menningu og svo ákvað ég að gera eina síðu sem var með staðreyndir um landið. Ég byrjaði á að finna allt sem ég gat í bókinni sem við notum í þessum tímum en hún heitir Evrópa. Það voru ekkert sérlega mikið af upplýsingum um Ítalíu eða það sem ég valdi að skrifa um Ítalíu nema um landshættina, Hitt fann ég á netinu. Ég fann eiginlega allt um Króatíu úr bókinni og var það mjög hjálplegt. Ég byrjaði á Króatíu. Fyrst tók ég allar upplýsingarnar og skrifaði þær á uppkastarblað, en áður en ég setti þær inn á Power Point forritið þá setti ég þær inn á Word og lagfærði allan textann og bað kennarann að fara yfir, síðan setti ég allt inn á Power Point. Með Ítalíu þá byrjaði ég aftur að skrifa upplýsingarnar á uppkastarablað, en ég ætlaði hvort sem er að gera Ítalíu í Word, þannig að þegar textinn var tilbúinn setti ég textann beint inn á Word og lagfarði hann þar. Svo byrjaði ég þá að setja textann inn og gera það sem ég vildi með verkefnið. Þegar ég var búin að setja myndir inn og það allt þá var ég búin með bæði verkefnin. En það eina sem var eftir var að setja það inn hérna inn á bloggsíðuna mína og blogga um verkefnin. Svo þegar allt þetta var búin með þetta allt þá var verkefnið lokið. Mér fannst þetta verkefni mjög skemmtilegt, því mér finnst svona verkefni eiginlega það skemmtilegasta sem ég geri í skólanum. Ég var samt í smá tímaþröng að gera þetta en allt bjargaðist í lokin. Ég lærði líka mikið um löndin eins og að skakki turninn í Písa var byggður árið 1173 en var ekki lokið fyrr en 200 árum seinna og líka að Króatía var sjálfstætt ríki þann 25.júní árið 1991. Þetta verkefni var mér mjög hjálplegt því ég vissi alls ekkert um Króatíu, ég vissi eitthvað smá um Ítalíu en ekki mikið. Mér fannst þetta  mjög skemmtilegt og  fróðlegt og væri alveg til í að gera svona verkefni aftur.      

Hérna eru verkefnin um Króatíu og Ítalíu: 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Linda Líf Boama

Höfundur

Linda Líf Boama
Linda Líf Boama
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ..._fleira_071
  • ...070_1199462
  • ...070_1199461
  • ..._fleira_070
  • mjaldur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband